Tranh thủ những ngày nghỉ dịch ở nhà, mỗi ngày tập theo 1 bài thì đảm bảo bạn sẽ có body thon thả như ao ước.

Vì tránh dịch nên nhiều người đã chuyển sang làm online tại nhà, việc này tuy có lợi giúp chúng ta tiết kiệm kha khá thời gian đi lại nhưng bù lại cũng khiến chúng ta lười vận động đi ít nhiều. Vậy thì sao bạn không tranh thủ luôn 15 ngày này để tập tành, mỗi ngày một bài tập khác nhau với toàn những vật dụng quen thuộc để body thon thả, tránh nhàm chán, hết dịch sẽ trở lại với vóc dáng nóng bỏng nhất.

Dưới đây là 15 bài tập khác biệt mà bạn có thể tranh thủ tập mỗi sáng tại nhà.

Ngày 1: Plank 50 giây – 2 phút

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 1.

Bài tập plank đơn giản nhưng giúp đốt mỡ thừa cực tốt. Tùy theo sức khỏe, bạn có thể đặt giới hạn thời gian plank từ 50 giây – 2 phút là vừa đẹp. Bạn có thể và bài tập này tại đây .

Ngày 2: Leo cầu thang 3 tầng x 3 lần (10 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 2.

Nếu nhà có cầu thang 3 tầng thì bạn có thể tận dụng để leo lên leo xuống giúp body luôn thon thả.

Ngày 3: Dùng chai nước luyện lưng thẳng dáng thon (10 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 3.

Học theo cô nàng Yến Trang, chỉ cần 2 chai nước là bạn đã có thể luyện tập để giữ lưng thẳng, giúp diện đồ gì cũng đẹp. Bạn có thể và bài tập này tại đây .

Ngày 4: Cầu lông (30 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 4.

Thử thay đổi một chút với việc đánh cầu lông giống như Minh Hằng, bộ môn đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tinh mắt và di chuyển nhiều, tăng khả năng phản xạ nhanh.

Ngày 5: Ngồi dựa lưng vào tường (40 giây)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 5.

Trông thì đơn giản, không cần di chuyển nhiều nhưng wall sit lại tác động vào nhiều vùng như đùi, bụng dưới, bắp chân giúp bạn có eo thon, vòng 3 săn chắc.

Ngày 6: Bài tập nâng chân (50 cái)

Bài tập đơn giản này cũng giúp tác động vào phần cơ bụng và đùi giúp bạn có vóc dáng thon thả hơn. Bạn có thể và bài tập này tại đây .

Ngày 7: Tập nhảy (10 phút)

Để tránh nhàm chán, vào ngày thứ 7 bạn có thể học theo bài tập của HLV khi vừa nghe nhạc vừa nhún nhảy, lắc eo lắc hông giúp cơ thể mềm dẻo. Bạn có thể và bài tập này tại đây .

Ngày 8: Bài tập thu nhỏ vùng bắp tay (10 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 8.

Chăm chí áp dụng bài tập này, bạn sẽ thấy vùng bắp tay ngấn mỡ được cải thiện rõ rệt, tự tin để diện những mẫu áo bó sát, áo 2 dây trong mùa hè tới. Bạn có thể và bài tập này tại đây .

Ngày 9: Đứng lên ngồi xuống như gái Hàn (10 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 9.

Đây cũng là bài tập phổ biến được nhiều ngôi sao yêu thích vì vừa đơn giản lại giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể và bài tập này tại đây .

Ngày 10: Gập bụng (5 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 10.

Để tránh vùng eo tích mỡ, trong ngày thứ 10 chúng ta hãy chuyển sang bài tập gập bụng, và đừng quên lưu ý giữ chân thẳng hình vuông góc để đạt hiệu quả tối đa.

Ngày 11: Burgee và nhảy Tuck (10 lần)

Đây cũng là bài tập được nhiều HLV yêu thích vì tác động lên toàn bộ cơ thể, đánh bay mỡ thừa.

Ngày 12: Chống đẩy với tường (5 phút)

Động tác này vừa giúp tăng lực cánh tay đồng thời còn tác động lên vùng cơ ngực khiến vòng 1 nảy nở hơn.

Ngày 13: Plank cao (2 - 5 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 13.

Quay lại với bài tập Plank nhưng trong ngày này bạn có thể thử tập Plank cao như Võ Hoàng Yến cũng là một gợi ý hay ho.

Ngày 14: Plank nâng tay với tạ (10 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 14.

Vẫn là plank nhưng lần này bạn có thể kết hợp sử dụng thêm tạ để tăng lực cho cánh tay.

Ngày 15: Nhảy dây (30 phút)

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 15.

Ngày cuối cùng bài tập nhảy dây vừa đơn giản mà giúp đốt calo hiệu quả sẽ là gợi ý hoàn hảo. Ước tính 30 phút nhảy dây có thể tiêu hao được 450 calo.

Đừng để 14 ngày ở nhà của bạn trôi qua trong chán nản vô nghĩa, thử làm theo challenge này!

Dậy sớm vài phút, tập theo 15 bài tập đa dạng này thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu body thon gọn sau kì nghỉ dịch - Ảnh 16.

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

TUNMUN