Sau tập 1 rất thành công, Budweiser vừa ra mắt tập 2 của Tet Talks – series hài độc thoại Tết mang thông điệp tích cực của Vua Bia đến các bạn trẻ. Vẫn khai thác chủ đề những tình huống oái oăm ngày Tết, nhưng lần này, Huỳnh Lập lại đem đến những câu chuyện hoàn toàn mới.

 

Gương mặt parody triệu view đã chứng tỏ được khả năng gây cười đáng nể dù chỉ đứng một mình trên sân khấu Tet Talks suốt hơn mười phút. Từ những tình huống đời thường cho đến những quan điểm cá nhân về Tết cổ truyền, Huỳnh Lập đã sử dụng nhuần nhuyễn cả khiếu hoạt ngôn đến khả năng biểu cảm để khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Gương mặt trẻ đa tài với tinh thần dám nghĩ dám làm

Trước khi trở thành gương mặt triệu view trên Youtube, Lập từng có khoảng thời gian hoang mang vì trượt đại học Sân khấu Điện ảnh. Những tưởng anh sẽ chọn lối đi khác sau thất bại đầu đời, nhưng với tinh thần dám nghĩ dám, dám làm và dám liều, Lập kiên trì trên con đường nghệ thuật.

Năm 2012, Huỳnh Lập cùng các bạn trẻ chung trường thiết kế đã ra mắt nhóm hài DamTV – chuyên thực hiện những video hài ngắn mang lại tiếng cười cho các bạn tuổi teen. Lấn sân sang mảng truyền hình thực tế, Huỳnh Lập tham gia Cười Xuyên Việtvào năm 2015 và giành cúp quán quân của chương trình. Thành công liên tục mỉm cười với chàng trai xứ An Giang khi anh nhận được nút bạc YouTube từ sức hút khủng của MV parody Em Gái Mưa và hàng chục triệu view từ những MV parody khác. Huỳnh Lập còn là một trong những sao Việt tiên phong phát triển thể loại web drama qua phim chiếu mạng Ai Chết Giơ Tay. Trong năm vừa qua, phim điện ảnh Pháp Sư Mù của Huỳnh Lập đạt doanh thu hơn hai triệu đô. Đây là một thành công không hề nhỏ đối với tác phẩm đầu tay.

Huỳnh Lập nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho Hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2019.

Màn chào Xuân ấn tượng với thể loại hài độc thoại

Tết Canh Tý năm nay, Huỳnh Lập lại một lần nữa thử sức với thể loại mới “đầy gai góc” – hài độc thoại. Không bạn diễn, không kỹ xảo, Lập vẫn xử lý rất ngọt các tình huống, mang đến vở diễn đầy tiếng cười khiến khán giả không thể rời mắt.

Xuất hiện trong tập 2 của show hài độc thoại Tet Talks, gương mặt parody triệu view đã có nhiều pha gây cười xuất sắc xoay quanh những câu hỏi khó mà ai ai cũng gặp trong ngày Tết. Luôn tự tin, khéo léo, lại sẵn khiếu hài hước bẩm sinh, Huỳnh Lập miệt mài hiến kế giúp khán giả nhẹ nhàng vượt qua cửa ải oái oăm của họ hàng làng xóm. Những giải pháp táo bạo như bí quyết để có bồ không chỉ là ăn chè đậu đỏ mà còn dẫn người yêu đi uống Budweiser để bạn thêm phần tự tin, người yêu cũng “mở lòng" nhiều hơn. Hay màn đáp trả cực hài hước trước những câu hỏi thường gặp vào dịp Tết ở mọi lứa tuổi: “Con thi trường gì, có học trường chuyên hơm? Có được học sinh giỏi hơm? Có được lãnh thưởng hơm? Có bồ chưa?”. Qua Tet Talks, Huỳnh Lập lại một lần nữa chứng tỏ anh là nghệ sĩ đa tài, dễ dàng ứng phó với thể loại hài độc thoại vốn “khó nuốt”.

Chỉ xuất hiện hơn mười phút nhưng Lập đã hoàn toàn làm chủ sân khấu hài độc thoại và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tet Talks – giải pháp mới mẻ dành cho chuyện muôn thuở ngày Tết từ Budweiser

Bên cạnh Huỳnh Lập, show hài độc thoại Tet Talks của Vua Bia Budweiser đang khuấy động mạng xã hội những ngày qua còn có sự tham gia của BB Trần, Sam và Tuấn Kiệt. Mỗi người đều mang đến những câu chuyện rất đời thường, rất quen thuộc nhưng không ai giống ai, đồng thời chia sẻ những góc nhìn và giải pháp vô cùng duyên dáng, thông minh và hài hước để ứng phó trước những câu hỏi cắc cớ ngày Tết. Tuy nhiên, cả bốn nghệ sĩ trẻ đều chung thể hiện chung một tinh thần: luôn luôn tự tin, khéo léo chinh phục những tình huống khó. Nếu khó quá, vẫn còn một cách cuối cùng: cùng nâng ly Bud đầu xuân để xóa tan khoảng cách, tận hưởng một cái Tết vui vẻ, không quạu.

Mỗi người một quan điểm, nhưng tựu chung, cả Huỳnh Lập lẫn BB Trần, Sam và Tuấn Kiệt đều hướng đến một cái Tết cởi mở, vui vẻ và phóng khoáng, đúng như tinh thần của Budweiser.

Chính tinh thần mới mẻ này, cùng với sự thể hiện xuất sắc của Huỳnh Lập, BB Trần, Sam và Tuấn Kiệt, đã chinh phục được cộng đồng mạng và gây nên một “cơn bão" chia sẻ trên mạng xã hội. Chiến lược bắt tay cùng những nghệ sĩ trẻ đa phong cách, luôn chấp nhận thử thách để làm mới mình, cộng thêm hình thức hài độc thoại thú vị và thông điệp mới mẻ cho vấn đề muôn thưở của Budweiser thực sự đã mang đến những tràng cười sảng khoái nhưng nhiều ý nghĩa. Có thể nói rằng, Tet Talks là một thành công đáng kể của Vua Bia Budweiser trong dịp Tết Canh Tý năm nay.

Độc giả xem lại tập 2 của series hài độc thoại Tet Talkstại đây.